Heilsufęši

Ég las ķ blaši frį heilsuhśsinu sem aš fylgdi Mogganum ķ sķšustu viku um "Ber" sem aš hafa veriš til ķ margar aldir og aš munkar ętu žau og dżrkušu. Eins og žiš öll vitiš eru žessir munkar žarna ķ śtlöndum ansi gamlir, ja allt upp ķ 100 og eitthvaš įra, bara af žvķ aš žeir borša žessi ber (ég man ekki ķ augnablikinu hvaš žau heita) Nś aušvita varš ég aš prófa žetta lķka og viti menn žau eru alveg frįbęr. Gott aš nota sem snakk og verša 100 og eitthvaš įra gömul ķ leišinni. Ég narta ķ žau žegar aš Sigga sykursęta ber aš dyrum. Ķ leišinni fann ég žessar lķka frįbęru gulrętur ķfręnt ręktašar aušvita og allt. Mér finnst gulrętur ekkert sérstaklega góšar, ekki einu sinni žessar litlu" baby gulrętur" sem aš allir eru meš ęši fyrir, en žessar eru sętar og djśsi. Ég fer meš poka į dag og langa ekkert ķ nammi į mešan enda meš fullan munn af gulrótum. Žessar gulrętur eru frį gróšrarstöšinni Hęšarenda og fįst aš ég held bara ķ heilsuhśsinu. Prófiš žęr og žiš muniš ekki verša fyrir vonbrigšum.Blush Ég er aš verša eins į litin og žessi.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég heyrši talaš um žessi ber um daginn og sś sem sagši frį var nįnast eins og śšari žegar hśn sagši frį . Žaš kom svo mikiš vatn ķ munnin į henni. Ég er alltaf į leišinni aš kaupa žau. Sennileg gleymi ég žeim alltaf śt af žvķ aš ég fer ķ Heilsuhśsiš į hverjum degi. Linda mķn prufašu heilsuvefjurnar frį žeim . Omęgod sko. Jį og žessar gulrętur eru BARA góšar. Love  jś.

Agla syss

Agla syss (IP-tala skrįš) 3.10.2007 kl. 11:56

2 identicon

Guš minn almįttugur..... Helduršu ekki aš ég hafi lesiš ..... HĘGŠARENDA!!!! Žaš hefši nś ekki veriš eins gott!!!! H

Hjördķs G. Thors (IP-tala skrįš) 9.10.2007 kl. 10:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband